Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Chi tiết

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

THÔNG TIN CHUNG

  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Đơn vị tuyển dụng: Trung tâm Dịch vụ Tài chính số VNPT
  • Số lượng tuyển dụng: Tuyển mới 01 cộng tác viên
  • Địa điểm làm việc: 57A phố Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng viên: Đến hết ngày 25 tháng 10 năm 2022

Mô Tả Công Việc

  • Các nhiệm vụ chính:
    • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh qua Mail
    • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh qua hệ thống CCOS
    • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh trên các diễn đàn
    • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh trên các group chat
    • Phối hợp với bộ phận nội bộ xử lý khiếu nại của Khách hàng
    • Đào tạo chăm sóc khách hàng Vinaphone và nội bộ
    • Xây dựng quy trình, tài liệu nghiệp vụ liên quan tới công tác hỗ trợ khách hàng
    • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại liên quan tới dịch vụ Mobile-Money
    • Hỗ trợ lãnh đạo phòng trong công tác báo cáo của nhóm Hỗ trợ khách hàng
    • Trực ca/ cuối tuần theo yêu cầu công việc
  • Các nhiệm vụ khác: Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Trưởng Bộ phận

Yêu Cầu Đối Với Ứng Viên

  • Yêu cầu về bằng cấp/ chuyên ngành đào tạo tại vị trí tuyển dụng: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, thương mại
  • Yêu cầu về kỹ năng liên quan tới vị trí tuyển dụng:
    • Có ít nhất 01 năm tại vị trí và trong lĩnh vực liên quan
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Tiếng Anh đọc hiểu
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Kỹ năng viết tài liệu tốt: rõ ràng, ngắn gọn và cẩn thận
    • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén
    • Khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
    • Giọng nói tốt, rõ ràng, dễ nghe
    • Thái độ trung thực, tích cực, kiên nhẫn và biết lắng nghe
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nghiệm
    • Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó học hỏi
    • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
    • Không quá 30 tuổi
    • Yêu cầu khác: Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao công việc.

Quyền lợi đối với ứng viên

  • Thu nhập: thỏa thuận trực tiếp
  • Thưởng các dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Tết; …), sinh nhật, hiếu hỷ …
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, học tập.

Liên Hệ

  • Gia nhập đội ngũ VNPT FinTech ngay hôm nay bằng cách gửi CV cho chúng tôi về địa chỉ hr.vnptmoney@vnpt.vn, Mr. Trung: 0911681368 (telegram/viber).
Ứng tuyển ngay