- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Các nhiệm vụ chính:
- Phối hợp nhà mạng/VNPT tỉnh thành lên kế hoạch doanh thu và phối hợp triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mại định kỳ/đột xuất cho dịch vụ.
- Cập nhật đầy đủ thông tin thực trạng triển khai dịch vụ để đưa ra phương án truyền thông, khuyến mại phù hợp.
- Nghiên cứu thông tin các kênh truyền thông phù hợp với dịch vụ
- Nghiên cứu thông tin về các đối tác cung cấp giải pháp truyền thông
- Tổ chức khảo sát thông tin khách hàng.
- Lập kế hoạch truyền thông, khuyến mại cho các dịch vụ
- Tìm kiếm thông tin, đàm phán và thống nhất phương án các đối tác cung cấp giải pháp truyền thông
- Hoàn thành kế hoạch truyền thông, khuyến mại chi tiết cho các dịch vụ được phân công
- Thống nhất kịch bản kỹ thuật triển khai, nội dung cung cấp, ý tưởng và các hạng mục cần thiết kế
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cho chiến dịch (Giấy phép, Công văn, Hợp đồng, Tờ trình…).
- Theo dõi biến động của chiến dịch trong thời gian triển khai thông qua các các báo cáo, thống kê.
- Đề xuất lãnh đạo điều chỉnh phương án triển khai kế hoạch (nếu có)
- Phối hợp các bên liên quan điều chỉnh phương án triển khai kế hoạch (nếu cần)
- Hoàn thành báo cáo tổng kết tình hình triển khai kế hoạch truyền thông, khuyến mại
- Trao đổi thông tin với các bên hợp tác kế hoạch truyền thông, khuyến mại (nếu có) để triển khai thực hiện
- Tiếp nhận, tìm kiếm và đàm phán với các đối tác cung cấp dịch vụ truyền thông, khuyến mại đạt hiệu quả
- Hoàn thành các thủ tục văn bản giấy tờ liên quan:
- Xây dựng, hoàn thiện Hợp đồng, Phụ lục, Biên bản thỏa thuận ký kết với các đối tác
- Hoàn thiện các thủ tục văn bản, giấy tờ phục vụ cho việc triển khai truyền thông, khuyến mãi (Tờ trình, Công văn,...) theo yêu cầu phát sinh
- Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng, lãnh đạo Trung tâm
- Yêu cầu về bằng cấp/ chuyên ngành đào tạo tại vị trí tuyển dụng: Tốt nghiệp Đại học/Cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kỹ năng liên quan tới vị trí tuyển dụng: Kiến thức về chuyên môn cụ thể, sản phẩm, ngành, công ty, kiến thức luật pháp, v.v. cần thiết để thực hiện công việc. Những kiến thức này không nhất thiết là bằng cấp chứng chỉ đã học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan: 8 năm trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ GTGT trên di động
- Yêu cầu đặc biệt về chuyên môn/nghiệp vụ:
- Kinh doanh dịch vụ, xử lý khủng hoảng
- Phân tích và tổng hợp, đàm phán với đối tác
- Nắm bắt thông tin nhanh nhạy
- Các yêu cầu đặc biệt khác: Hiểu biết về công việc và công ty, giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chăm chỉ cẩn thận trong công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Yêu cầu khác: có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên đối với ứng viên có các kỹ năng/ chuyên môn nghiệp vụ: Có thái độ Chăm chỉ / Cẩn thận /Học hỏi, thích nghi tốt/ Thẳng thắn / Chủ động, sáng tạo / Hợp tác / Cam kết
- Thu nhập: từ 250 đến 550 triệu / năm (min/max);
- Hưởng phụ cấp ăn ca 730,000 VNĐ/tháng;
- Thưởng các dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Tết; …), sinh nhật, hiếu hỷ …;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, học tập;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ 8 đến 17h;
- Địa điểm làm việc: 57A Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
- Gia nhập đội ngũ VNPT FinTech ngay hôm nay bằng cách gửi CV cho chúng tôi về địa chỉ hr.vnptmoney@vnpt.vn, Mr. Trung: 0911681368 (telegram/viber).
Ứng tuyển ngay